24/09/2021
Sự kiện & Khuyến mãi
1051

UPOS ra mắt gói U-FREE “cứu trợ” người bán hàng mùa COVID-19

Nội dung

UPOS ra mắt gói U-FREE “cứu trợ” người bán hàng mùa COVID-19

UPOS ra mat goi U-FREE cuu tro ban hang mua covid 19 mien phi

Dịch COVID 19 bùng phát ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của người dân trên khắp các tỉnh thành. Đặc biệt là các hộ kinh doanh, người bán hàng thuộc mọi lĩnh vực đang từng ngày “gồng mình” để vượt qua đại dịch bằng mọi cách, cố gắng thích nghi với tình hình hiện tại.

I. Những khó khăn của người bán hàng trong mùa dịch covid

Những khó khăn của người bán hàng trong mùa dịch Covid

Đã 2 năm kể từ lần đầu tiên dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, khiến tất cả người dân chịu sự đảo lộn, khó khăn đủ bề trong cuộc sống. Từ đó đến nay, người dân đã chống chọi qua 4 đợt dịch hoành hành, áp lực lên tài chính, doanh thu bất kể ngành nghề. Nhiều doanh nghiệp, người bán lẻ thậm chí còn không thể “đỡ nổi” với những cú giáng liên tiếp các đợt dịch gây ra khiến các hộ kinh doanh phải ngậm ngùi dừng hoạt động.

Trải qua đợt dịch thứ 4 này cũng là một trong những đợt dịch bệnh để lại những tổn thất và áp lực nặng nề nhất cho Việt Nam về mặt y tế lẫn kinh tế. Nhiều tỉnh thành lớn trên khắp cả nước gần như “đóng băng” với hàng loạt các nghiêm chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Điều này gây cản trở lớn đối với các nhà kinh doanh lớn nhỏ. Kể cả các chủ shop vẫn không thể mở cửa hoạt động kinh doanh và tiếp nhận khách. Hay các người bán hàng online cũng không thể gửi giao hàng tự do như thời gian trước.

Tín hiệu đáng mừng khi cuối tháng 7, kèm theo các hiệu quả chống dịch khả quan tại nhiều địa phương, Bộ Công Thương cũng đồng thời tạo điều kiện hoạt động cho shipper phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ người bán đến tay người tiêu dùng.

Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp và người kinh doanh đều phấn khởi và kỳ vọng về lượng đơn hàng sẽ tăng bình thường trở lại trong những ngày tới. Đồng hành với chính phủ, các đơn vị vận chuyển lớn cũng khẩn trương thực hiện những quy định và thủ tục theo yêu cầu của chính quyền địa phương (như tổ chức tiêm đủ vaccine, test nhanh âm tính, cấp giấy phép đi đường,…) cứu cánh gở rỗi cho những khó khăn của lực lượng tài xế giao hàng và những doanh nghiệp, người bán hàng quy mô lớn nhỏ.

>> Xem thêm: BÍ QUYẾT KINH DOANH ONLINE TRONG MÙA DỊCH CÔ-VI 2021

II. U-FREE – Trợ thủ bán hàng đắc lực hoàn toàn miễn phí

Gói phần mềm U-Free quản lý bán hàng mùa covid miễn phí

Đồng hành cùng người kinh doanh những ngày đầu quay trở lại công việc bán hàng trong giai đoạn “bình thường mới” này. Công ty UPOS cho ra đời gói phần mềm U-FREE hỗ trợ giải pháp quản lý bán hàng cho người bán tự tin lên đơn mà không cần lo về giá. Chỉ cần ít phút tạo tài khoản tại đây, các chủ shop có thể dễ dàng lên đơn hàng loạt đến các đơn vị vận chuyển lớn hoàn toàn miễn phí với U-FREE!

Ngoài ra, U-FREE còn mang đến các tiện ích bán hàng cực kỳ thông minh khác như:

  • Kết nối thiết bị bán hàng và in hóa đơn tại shop
  • Quản lý sản phẩm và tồn kho không giới hạn
  • Theo dõi và tra cứu trạng thái giao hàng chính xác
  • Đồng bộ tin nhắn, bình luận trên trang Facebook Fanpage và bán hàng Livestream
  • Quản lý năng suất nhân viên bán hàng thông qua phân quyền chuyên biệt
  • Quản lý thông tin khách hàng bảo mật
  • Báo cáo thống kê hiệu quả kinh doanh
  • Tích hợp sẵn với các đơn vị vận chuyển lớn
  • Tự động đẩy đơn hàng loạt đến các ĐVVC giao hàng chỉ trong ít phút

U-FREE ra đời hỗ trợ cho người bán hàng quản lý việc kinh doanh nhanh hơn gấp 3 lần so với việc kiểm kê sổ sách truyền thống. Ngoài ra, các giải pháp công nghệ U-FREE mang đến hoàn toàn bảo mật và đáng tin cậy khi người bán cập nhật dữ liệu kinh doanh đồng bộ trên hệ thống.

Đăng ký sử dụng miễn phí gói U-FREE ngay hôm nay để tận hưởng thời hạn quản lý bán hàng miễn phí không giới hạn. Hãy để UPOS đồng hành cùng người kinh doanh đi qua mùa dịch với nhiều thách thức này nhé.


1900 1511